Manage Group
การจัดการ Group
Last updated
การจัดการ Group
Last updated
Manage Group : การจัดการภายใน Group ประกอบด้วยฟังก์ชันการใช้งาน 4 ส่วน ได้แก่
การเพิ่มแบบฟอร์มลงใน Group
1.1 Click : ไปที่ Group ที่ต้องการเพื่อแบบฟอร์ม และคลิกที่ปุ่ม Add Form
1.2 Information : เมื่อคลิกแล้วจะเห็นหน้าต่างสำหรับเลือกแบบฟอร์ม
1.3 Select : เมื่อคลิกแล้วจะเห็นหน้าต่างสำหรับเลือกแบบฟอร์ม
1.4 Save : คลิกปุ่ม Save เพื่อบันทึกการจัดการ Group จากนั้นหน้า Group จะแสดงแบบฟอร์มที่เลือกขึ้นมา
หลังจากเพิ่มแบบฟอร์มเข้ามาใน Group แล้ว จะสามารถแก้ไขรายการแบบฟอร์มได้ตามต้องการ
2.1 Click : ไปที่ Group ที่ต้องการเพื่อแบบฟอร์ม และคลิกที่ปุ่ม Edit list
2.2 Information : เมื่อคลิกแล้วจะเห็นหน้าต่างสำหรับจัดการแบบฟอร์ม
2.2.1 Add : หากต้องการเพิ่มแบบฟอร์ม ให้กดที่เครื่องหมาย Dropdown เลือกแบบฟอร์มที่ต้องการ
2.2.2 Edit : หากต้องการลบแบบฟอร์ม ให้กดเครื่องหมายกากบาท (X) หน้าชื่อแบบฟอร์ม
2.3 Save : คลิกปุ่ม Save เพื่อบันทึกการจัดการ Group จากนั้นหน้า Group จะแสดงแบบฟอร์มที่เลือกขึ้นมา
3.1 Click : คลิกที่ปุ่ม Create Form (Form)
3.2 Information : เมื่อคลิกแล้วจะเห็นหน้าต่างสำหรับกรอกข้อมูลของ Form
3.3 Save : ทำการกรอกข้อมูลของ Form ที่จะสร้าง จากนั้นคลิกปุ่ม Save
3.4 Form page : เมื่อสร้าง Form สำเร็จ Form ที่สร้างจะปรากฎบนหน้าพอร์ทัล
4.1 Design : เปิดหน้าออกแบบของแบบฟอร์มที่เลือก
4.2 Setting : เปิดหน้าต่างแก้ไขรายละเอียดแบบฟอร์ม
4.3 Duplicate : คัดลอกแบบฟอร์ม
4.4 Delete : ลบแบบฟอร์มที่สร้าง